Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map

Tháng 10 với nhạc sĩ Phạm Duy

Đầu tháng 10 tới, Công ty văn hóa Phương Nam và Phương Nam Phim sẽ tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật mừng sinh nhật lần thứ 93 của nhạc sĩ Phạm Duy (5.10.1921 - 5.10.2012) - cây đại thụ trong nền tân nhạc Việt Nam suốt nhiều thập kỷ qua.

Một trong những hoạt động chính nhân dịp này là phát hành các album mới của nhạc sĩ. Trong đó có album Phạm Duy – Đi đâu cho thiếp theo cùng là tuyển tập gồm 9 ca khúc mang âm hưởng dân ca và tình tự quê hương đặc sắc nhất của Phạm Duy qua các giọng ca: Ánh Tuyết, Quang Linh, Tấn Minh, Thánh Thúy, Khánh Linh, Ngọc Khuê. Và Phạm Duy – Yêu là chết trong lòng gồm các tình khúc lứa đôi với nhiều sắc thái, cung bậc tình yêu, được thể hiện bởi 4 ca sĩ Nguyên Thảo, Đức Tuấn, Quang Dũng, Tấn Minh.

Song song đó là 2 album Tiếng Thu, độc tấu piano do Vũ Hồng Khanh trình bày và Tiếng sáo thiên thai với phần trình bày của tứ tấu: violin Nguyễn Tạ Thiện, viola Bùi Anh Sơn, Cello Võ Đing Kuân và Piano Vũ Hồng Khanh.

Bên cạnh việc phát hành 4 album mới của nhạc sĩ Phạm Duy là chương trình giao lưu ca nhạc   Phạm Duy – Tạ ơn đời tại hệ thống book café PNC:

· Ngày 5.10 tại Nhà sách Phương Nam Nguyễn Oanh – 03 Nguyễn Oanh, Gò vấp. TP.HCM. Các ca sĩ: Duy Quang, Cẩm Vân, Thanh Thúy, Keyboard Vũ Hồng Khanh, violon Nguyễn Tạ Thiện.

· Ngày 6.10 tại Nhà sách Phương Nam Cần Thơ – 06 Hòa Bình TP.Cần Thơ. Với sự tham gia của các ca sĩ: Cẩm vân, Thanh Thúy, Đình Nguyên, Dzoãn Minh. Keyboard Vũ Hồng Khanh, violon Nguyễn Tạ Thiện.

· Ngày 10.10 tại Nhà sách Phương Nam – 18 Khu Hòa Bình Đà Lạt. Ca sĩ: Đức Tuấn, Khánh Linh, Ngọc Tuyền.

· Ngày 12.10 tại Làng nghề Huế - 15 Lê lợi TP.Huế. Ca sĩ: Đức Tuấn, Khánh Linh, Ngọc Tuyền

. Ngày 18.10 tại Phòng trà Da Vàng, 206 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM với ca ca sĩ: Cẩm Vân, Đức Tuấn, Quang Linh, Thanh Thuý, Xuân Phú...

Đặc biệt trong các chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Phạm Duy để giao lưu và chia sẽ cùng khán giả hâm mộ những câu chuyện, những cơ duyên… đã trở thành giai thoại âm nhạc theo thời gian trong suốt cuộc đời sáng tác.

Ngoài các ca khúc đã quen thuộc, nổi tiếng được nhiều ca sĩ chọn trình bày gần đây, trong chương trình lần này sẽ có một số ca khúc mới của Phạm Duy vừa được phổ biến trở lại như: Mùa thu chết, Giọt mưa trên lá, Tạ ơn đời và một số ca khúc nhạc ngoại lời Việt.

Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm băng đĩa, sách về nhạc sĩ Phạm Duy tại hệ thống nhà sách Phương Nam (PNC) và nhà sách online Phương Nam (PNO) sẽ được bán giảm giá 10% trong tháng 10/2012.

Là đơn vị độc quyền khai thác tác phẩm của Nhạc sĩ Phạm Duy, toàn thể nhân viên Công ty Văn hóa Phương Nam nói chung và Phương Nam Phim nói riêng xin chúc nhạc sĩ Phạm Duy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thực hiện tiếp những ước mơ cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.

PNF
« Quay lại trang trước Số lần xem: 5151
Bản in   Gửi bạn bè
Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book