Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map

DVD The Avengers sắp có mặt tại Việt Nam

The Avengers - Biệt Đội Siêu Anh Hùng, bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất năm 2012 sẽ được Phương Nam Phim phát hành DVD vào 08/10/2012 với giá 89.000 đồng/DVD.


The Avengers là bộ phim viễn tưởng với nội dung xoay quanh các siêu anh hùng được tập hợp lại bởi Nick Fury (Samuel L. Jackson)- người đứng đầu tổ chức bảo vệ hòa hình S.H.I.E.L.D. Các thành viên trong nhóm cống hiến khả năng và tài nghệ đặc biệt của mình nhằm xây dựng nên đội quân hùng mạnh để ngăn chặn các hành động tội ác mà một mình họ không đủ sức chiến thắng và cùng nhau bảo vệ thế giới khỏi họa xâm lăng của Loki (Tom Hiddleston) - em trai Thor, con của Laufey - vua hành tinh Frost và những kẻ thù nguy hiểm.

Siêu phẩm The Avengers quy tụ những siêu anh hùng như Người Sắt Iron Man (Robert Downey Jr.), The Incredible Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson), Chris Hemsworth (Thor), Hawkeye (Jeremy Renner) và Captain America (Chris Evans), Gwyneth Paltrow (Pepper Potts) - bạn gái Iron Man.

The Avengers là một phim hành động được chuyển thể từ siêu phẩm truyện tranh ăn khách của Marvel, được thực hiện bởi đạo diễn Joss Whedon dưới sự hợp tác sản xuất Marvel Studios và Paramount Pictures do Walt Disney Studios motion pictures phát hành.

Người Sắt Iron Man (Robert Downey Jr.)

Tony Stark, chủ tịch tập đoàn Stark Industries sở hữu rất nhiều điều kiện hiếm có: bộ óc thông minh bật nhất với các phát minh có một không hai, nguồn lực tài chính dồi dào và phong cách phóng khoáng, luôn lạc quan hài hước. Từ một người bình thường, khi khoát lên mình bộ giáp sắt màu đỏ, Tony bỗng chốc biến thành một siêu nhân vô địch.

Mắt diều hâu Hawkeye

Nếu như ngày xưa ở Anh có Robin Hood với tài bắn cung trăm phát trăm trúng, thì lực lượng Avengers có Hawkeye tài nghệ cũng không kém. Theo truyện gốc của Marvel thì tên thật của Hawkeye là Blint Barton, một trẻ mồ côi cha mẹ khi chỉ mới vài tuổi. Lớn lên ở cô nhi viện và trưởng thành ở các gánh xiếc nay đây mai đó, trong khoảng thời gian này Hawkeye luyện được thuật bắn cung chính xác siêu hạng, và trên đường phiêu bạt giang hồ, anh ta gặp rồi yêu si mê Black Widow, cả hai từng đụng độ nảy lửa với Iron Man và đều xém mất mạng. Sau này từ một dịp cứu mạng Edwin Jarvis (quản gia của gia đình Stark), Hawkeye được mời gia nhập lực lượng Avengers và đám cưới với nữ anh hùng Mockingbird.

Cô gái trẻ mang tên Nhện đen, Black Widow

Nếu từng coi phim Iron Man 2, các bạn đã thấy BW xuất hiện khá mờ nhạt với vai trò một trợ thủ của Người sắt mà không rõ cô ta ở đâu ra. Tên thật của cô là Natalia Romanova, và mật danh là Natasha Romanoff. Sau này BW gia nhập tổ chức SHIELD và hoạt động dưới quyền của Nick Fury.

Adwin Jarvis

Quản gia của gia đình Stark và là quản lý của lực lượng Avengers sau này. Về sau, khi Người Nhện gia nhập Avengers, Adwin phát sinh tình cảm với May, dì của Peter Parker.

Thor

Anh là vua của một dân tộc ở hành tinh Asgard, ở đây ai cũng có sức mạnh và phép thuật hô mưa gọi gió. Thuở sơ khai ở trái đất, người Asgard từng giúp con người chống lại ác quỉ cũng như dạy họ cách sống và tồn tại, do đó người trái đất xem người Asgard là thần linh. Trong thần thoại Bắc Âu, Thor là con trai của thần chiến tranh Odin và nữ thần đất Jord. Thor có năng lực điều khiển sấm sét và giông bão nên còn được gọi là thần sấm.

Maria Hill

Nhân vật Maria Hill lần đầu xuất hiện trong truyện tranh của Marvel từ năm 2005, trong bộ New Avengers. Cũng như Black Widow, Mockingbird... Maria cũng có sức mạnh và tốc độ đáng nể, cùng bảo vệ hòa bình thế giới với SHIELD và nhóm Avengers.

Nick Fury

Đặc vụ cao cấp của SHIELD, tuy bị chột một mắt nhưng Nick có tài bắn súng rất điệu nghệ. Thuở nhỏ Nick chơi đấm bốc (boxing) ở Police Athletic League và học bắn súng, nhờ luyện tập chăm chỉ nên sau này Nick là một tay thiện xạ rất cừ khôi. Lớn lên, Nick Fury gia nhập cục tình báo Mỹ CIA và hoạt động như một điệp viên siêu hạng. Sau này, Nick được điều về làm việc và lãnh đạo tổ chức SHIELD.

* Đính chính:

Theo kế hoạch trước đây, bộ phim này sẽ được phát hành bản DVD vào ngày 25/9. Tuy nhiên vì lý do khách quan, DVD này chưa thể phát hành đúng hạn định, mà sẽ dời ngày phát hành vào ngày 8/10. Mong quý khách thông cảm.

PNF
« Quay lại trang trước Số lần xem: 4827
Bản in   Gửi bạn bè
Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book