Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map

Hội chợ băng đĩa online lần đầu tiên

Chương trình diễn ra từ 16/06 đến 30/06/2018 tại hai website mua sắm trực tuyến: nhasachphuongnam.com và lazada.com.

Hội chợ băng đĩa là một hoạt động văn hóa nổi bật và quen thuộc do Phương Nam Phim (PNF) tổ chức hàng năm. Chương trình đã đạt được những thành công đáng kể về doanh thu cũng như tạo hiệu ứng với đông đảo người tham quan, mua sắm. Trong những năm gần đây, tuy tình hình kinh doanh băng đĩa gặp nhiều khó khăn do xu hướng nghe nhạc, xem phim online, lưu trữ số hóa…tuy nhiên PNF luôn cố gắng tổ chức những kỳ hội chợ để phục vụ cho đối tượng là những khách hàng có nhu cầu nghe nhìn với chất lượng cao, có thói quen sưu tầm băng đĩa. 


Chương trình đã được tổ chức thành công tại các địa điểm như: TP. HCM, Hà Nội, Bình Dương… và trong tháng 6 năm 2018, Hội chợ băng đĩa sẽ đến gần hơn với người mua trên cả nước thông qua hình thức bán hàng online. Trong 10 năm thực hiện với 15 lần đã tổ chức, đây là lần đầu tiên Phương Nam Phim áp dụng hình thức bán hàng online để khán giả mê nhạc, yêu phim trên toàn quốc có thể dễ dàng mua sắm.  Giờ đây, không chỉ các khách hàng tại các thành phố lớn mới có cơ hội lựa chọn, mua sắm mà bất kỳ “thượng đế” ở vùng miền hay tỉnh thành xa xôi nào cũng được trải nghiệm với Hội chợ băng 

Hội chợ băng đĩa online (thông qua hai website mua sắm trực tuyến là nhasachphuongnam.com và lazada.com) hân hạnh giới thiệu đến công chúng sự đa dạng về hình thức sản phẩm lẻ cho đến sản phẩm bộ, từ các thể loại phổ biến như ca nhạc, phim truyền hình, phim điện ảnh trong nước, hoạt hình cho đến các thể loại độc đáo như phim nhập khẩu bom tấn, phim tài liệu - tư liệu và băng đĩa giáo dục… Đặc biệt, hội chợ sẽ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất do PNF sản xuất và phát hành như: album Tùng Dương hát Nguyễn Cường. Đây là một đĩa nhạc đặc sắc được đầu tư thực hiện vô cùng công phu, độc đáo của bộ đôi nhạc sĩ – ca sĩ với chất liệu âm nhạc rock pha trộn với dân gian Bắc Bộ từ ca trù, hát tuồng, chèo… cho đến âm nhạc dân gian Tây Bắc. Bên cạnh đó, hội chợ còn giới thiệu đến người mua những CD đang rất hot trên thị trường hiện nay như: album Mỹ Tâm - Những giai điệu thời gian, đây là album hát nhạc xưa, bolero của Mỹ Tâm phát hành vào năm 2010, đã tuyệt bản trên thị trường và vừa mới được MT Etertainment tái bản trở lại, album Mỹ Tâm vol.1 Mãi yêu phiên bản 2018, album Tóc nâu môi trầm với ba tiếng hát: Thu Phương, Trần Thu Hà và Mỹ Tâm. Đặc biệt, hội chợ băng đĩa cũng sẽ giới thiệu đến người mua những sản phẩm có chữ ký của bộ ba nam ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay là: Quang Dũng, Đức Tuấn và Hà Anh Tuấn. Tất cả các sản phẩm có mức giảm giá đặc biệt từ 20%, 30% và 50%. Khi mua từ 10 sản phẩm trở lên sẽ được giảm thêm 5% trên tổng đơn hàng. 
Ngoài ra còn có nhóm sản phẩm đồng giá cực “shock” chỉ từ 2.000 đồng với hàng loạt chương trình phim Việt, ca nhạc – phim thiếu nhi vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện cho quý phụ huynh làm quà tặng mùa hè cho con em cũng như cung cấp cho các em thiếu nhi những hình thức giải trí bổ ích thông qua những chương trình đầy tính nhân văn – giáo dục như: loạt phim Cổ Tích Việt Nam, loạt phim hoạt hình Disney được nhập khẩu từ Singapore.
Đây sẽ là dịp cho quý khán giả mê phim, yêu nhạc sưu tập, lựa chọn đầy đủ các sản phẩm nghe nhìn.

« Quay lại trang trước Số lần xem: 6092
Bản in   Gửi bạn bè
Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book