Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map
Sea Eyes - Nụ hôn của biển
Sea Eyes - Nụ hôn của biển
  • Hãng SX
  • : Phương Nam Phim
  • Phát hành
  • : 2009
Địa điểm bán sản phẩm này Giá: 100.000 VND Buy Product

SEA EYES là một dự án dài hơi, nhằm đưa thể loại nhạc hòa tấu thư giãn, dòng new age, healing music, đến gần hơn với đông đảo công chúng yêu nhạc. Tham gia dự án sẽ không chỉ có Võ Thiện Thanh mà còn có thêm các nhạc sĩ khác với những phong cách khác nhau. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin mới nhất trong tiến trình thực hiện các album của series SEA EYES.

Nụ hôn của biển là album hòa tấu riêng thứ hai của Võ Thiện Thanh, sau đĩa Listen or Walk, và là album đầu tiên được sáng tác hoàn toàn mới, với những bản hoà tấu độc lập soạn theo thể loại new age, phong cách ambient, trên nền nhạc điện tử du dương có vang vọng những âm thanh từ thiên nhiên, như tiếng sóng biển, tiếng gió...

Những bản nhạc được cấu trúc như một album ý tưởng, với những tựa đề giàu tính tượng hình gợi lên khung cảnh khi huyền bí, lúc thần tiên và ngự trị và trạng thái bình yên, thư giãn tận cùng. Âm nhạc khi du dương thánh thót, lúc tuôn trào cuồn cuộn.

Nụ hôn của biển , cũng như những album cùng thể loại hiện đang rất thịnh hành trên thế giới, với những cái tên nổi bật như Dan Gibson, Steven Halpern, Kokin Gumi , John Herberman , Eri Sugai... được sáng tạo để đáp ứng một nhu cầu rất đặc thù trong thưởng thức âm nhạc – đó là âm nhạc ngoài đáp ứng sở thích nghe nhạc thông thường, còn được coi như một liệu pháp thư giãn tinh thần hữu hiệu. Từ đây sinh ra khái niệm healing music – là những bản nhạc giúp người nghe thư giãn sau một khoảng thời gian làm việc, giúp phục hồi sức khoẻ tinh thần và thể chất. Những âm thanh thiên thiên, nghe rất thật, được lồng ghép trong những bản nhạc với giai điệu rất ngọt ngào, giúp người nghe tìm lại được sự cân bằng giữa các môi trường sống và làm việc khác nhau.

Nhưng dù có đầy những khả năng mang tính... y học – dòng healing music thường xuyên được các bác sĩ tâm lý khuyến khích và cổ vũ – thì những bản nhạc thư giãn này vẫn là những tác phẩm âm nhạc thực thụ, được sáng tác và hoà âm công phu. Trong album Nụ hôn của biển, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã khéo kéo kết hợp vẻ đẹp của âm nhạc mang phong cách cổ điển với tính năng động của âm nhạc điện tử cộng với sự tinh thế khi lựa chọn những âm thanh thiên nhiên, để mỗi bản nhạc dù đều có điểm chung là đưa người nghe vào trạng thái thư giãn, dễ chịu, vẫn đem lại những xúc cảm khác nhau, trên nền giai điệu và hoà âm phong phú.

Đánh dấu sự ra đời của dự án SEA EYES, album Nụ hôn của biển được phát hành dưới hình thức ấn bản đặc biệt dành cho người yêu nhạc thích sưu tầm những ấn bản giá trị. Đi kèm album là bộ bưu thiếp với những hình ảnh đẹp về phong cảnh biển trên những vùng biển đẹp nhất Việt Nam, do chính Võ Thiện Thanh thực hiện, cùng những lời dẫn gợi nhiều cảm hứng. Tất cả được đặt trong một boxset như một hộp quà tặng đầy ý nghĩa.

Xin trân trọng giới thiệu đến quý vị và bạn yêu nhạc album Nụ hôn của biển, hãy cùng thả mình tận hưởng những âm thanh tuyệt vời của dòng nhạc được ca ngợi là “có thể đưa bạn bay bổng đến thiên đường” vào lúc sáng sớm chưa ra khỏi giường, tới những giờ nghỉ hiếm hoi giữa những công việc bề bộn, và những lúc chiều tà, khi tâm hồn lắng lại...


TÁC PHẨM BIỂU DIỄN HÒA ÂM
1. Khúc hát nàng tiên cá
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
2. Cánh chim trên sóng
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
3. Dã tràng
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
4. Trăng và sóng
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
5. Bình minh
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
6. Biển chiều
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
7. Nụ hôn của biển
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
8. Vũ điệu của sóng
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
9. Sao khuya lấp lánh
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
Nhạc cùng thể loại

Hòa tấu Đặng Thái Sơn Vol.7 - Chopin - 4 Ballades Đặng Thái Sơn Vol.1 - Tchaikovsky - The Seasons Xuân Hiếu - Những tình khúc nhạc Pháp hay nhất Vol.1 Cỏ Lạ - Dấu chấm hỏi Hòa tấu nhạc cụ dân tộc - Quê hương Hòa tấu Phạm Duy - Tình ca Vol.1 Trịnh Công Sơn - Cát bụi Trịnh Công Sơn - Biển nghìn thu ở lại Chicken soup for the soul - Meditation] Chicken soup for the soul - Rejoice Chicken soup for the soul - Relaxation Chicken soup for the soul - Romance Chicken soup for the soul - Spirit drum Chicken soup for the soul - Passion Chicken soup for the soul - Massage Chicken soup for the soul - Inspiration Chicken soup for the soul - Healing Guitar nights - The four martins


Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book